XUÂN QUÝ MÃO 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

CHÀO ĐÓN NĂM MỚI XUÂN QUÝ MÃO 2023 CÙNG VỚI KHÔNG KHÍ TẾT TẠI TRƯỜNG MẦM NON HOA PƠ LANG
Mỗi lần Tết đến xuân về, đất trời lại đem đến cho con người và vạn vật luồng sinh khí mới. Không khí thiêng liêng của Tết Nguyên Đán, của mùa xuân khiến lòng người rạo rực, háo hức một niềm vui, niềm tin vào cuộc sống, vào tương lai. Bao trái tim con người lại háo hức đón chờ.
Tết cổ truyền từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt. Như chúng ta đã biết Tết Nguyên Đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống Việt Nam từ hàng ngàn đời nay, là món quà tinh thần sâu sắc của mỗi người Việt Nam. Tết Nguyên đán còn là dịp để mọi người tưởng nhớ, tri ân tổ tiên, nguồn cội và mỗi dịp tết đến dù ai đi xa cũng mong muốn được trở về sum họp bên gia .
Tết là lúc mọi nhà sum họp, quây quần bên nhau. Đó cũng là lúc mọi người cùng nhìn lại một năm cũ đã qua và ước nguyện cho một năm mới sắp tới. Tết giúp cho con người gần gũi, xích lại gần nhau hơn, tha thứ, bỏ qua cho nhau mọi lỗi lầm. Bởi thế, ai mà không nhớ Tết, không mong đến Tết?
Tết đến xuân về! Các bé chuẩn bị đón một mùa xuân thật ấm áp, tươi vui. Cô và trò trường mầm non Hoa Pơ Lang đã tổ chức các hoạt động đón tết, trang trí trường, lớp với chủ đề “Xuân yêu thương, tết xum vầy” thật ý nghĩa trong những ngày cuối năm. Năm mới sắp đến chúc các bé chăm ngoan, học giỏi và đón tết đầm ấm, yên vui bên gia đình thân yêu của mình hạnh phúc và xum vầy ❤️